CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/10 hằng năm là ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam với bao cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội. Nhân dịp này Ban chấp hành Công đoàn trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1, tổ chức ngày 20/10 rất ý nghĩa thông qua các hoạt động giải trí vui chơi. Để chương trình tổ chức chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 được diễn ra thành công và ấm áp.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

Giúp nữ đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam.

Động viên nữ nhà giáo và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành.

– Tuyên truyền và giáo dục về nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam cũng như tầm quan trọng của ngày kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong buổi lễ.

– Trao tặng và khen thưởng các giáo viên, nhân viên nữ đạt thành tích tốt trong công việc và giảng dạy

– Khen thưởng các tiết dạy tiêu biểu của giáo viên và học sinh

– Tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các phân môn.

Tô Hùng