KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đã thành thông lệ, cứ đến đầu tháng 9 hàng năm là không khí năm học mới lại rộn ràng khắp nơi. Và sáng nay (5/9), lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan của gần 570 học sinh của trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 tham dự.

Giữa không gian cổ kính của trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 – một trong những ngôi trường lâu đời nhất của xã Vĩnh Bình Bắc cũng như của huyện Vĩnh Thuận, buổi lễ khai giảng năm học mới đã được tổ chức một cách long trọng và đầy đặc biệt.

Sau thời gian phải khai giảng trực tuyến do dịch bệnh, năm nay, nhà trường chú trọng xây dựng chương trình đặc biệt đón học sinh tựu trường, đánh dấu năm học bình thường mới. Theo tinh thần hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, khai giảng năm nay được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của từng địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo”, ngay trong Lễ Khai giảng, Thay mặt Ban giám hiệu trường, cô Trương Hồng Trinh (Hiệu trưởng) đã thể hiện quyết tâm triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, tích cực đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trong năm học mới.

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quần áo đồng phục của phụ huynh tặng đầu năm học.

Tô Hùng