Khen thưởng đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 7/8/2023 tại Phòng hội đồng trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1, đã tổ chức khen thưởng đối với 5 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Trong năm 2022, Chi ủy – Chi bộ Trường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Chính quyền – Đoàn thể nghiêm túc triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm và toàn diện trên các mặt công tác, các chỉ tiêu trong năm đều đạt và vượt so với nghị quyết đề ra.

Công tác lãnh đạo của Chi ủy trường tiếp tục được đổi mới, tăng cường các biện pháp nắm tình hình hoạt động của đơn vị, kịp thời đôn đốc, hướng dẫn nghiệp vụ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của cơ sở.

Công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội đạt được những kết quả tích cực, triển khai tốt việc quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy cấp trên; xây dựng chương trình, kế hoạch sát với chức năng, nhiệm vụ.

Khen thưởng Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Việc tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ, sinh hoạt chuyên đề; chế độ báo cáo định kỳ tiếp tục được duy trì. Việc bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên mới luôn được chi ủy – chi bộ luôn quan tâm, chất lượng đảng viên mới kết nạp tiếp tục được nâng lên. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, công tác phòng chống tham nhũng tiếp tục được quan tâm chú trọng. Tiếp tục lãnh đạo công tác dân vận và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh…

Tô Hùng