LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Sáng ngày 20/11, Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại truyện thống cao đẹp  của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Tham dự buổi lễ: Có các đồng chí là đại diện cấp Huyện; trong Ban lãnh đạo xã Vĩnh Bình Bắc; Hội trưởng hội phụ huynh – đai diện phụ huynh các lớp; Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức trong nhà trường . Mở đầu là các tiết mục văn nghệ của các cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1:

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Cô Trương Hồng Trinh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và phát biểu cảm nghĩ.

 

Nhân buổi lễ. Nhà trường trao những giải thưởng cho các thầy cô giáo – Học sinh có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và học tập.

Lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Tô Hùng