Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 (niên khóa 2018-2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2022 – 2023 là năm học chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và giảng dạy của nhà trường.

Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2023. Trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1, long trọng tổ chức tổng kết năm học 2022-2023 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 (niên khóa 2018-2023).


Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện của các em học sinh.

Có được những thành công trên đó là sự là sự vào cuộc của các đồng chí lãnh đạo, sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, sự đóng góp không nhỏ từ các bộ phận quản lý, giáo viên, nhân viên, lao công, bảo vệ… tất cả đều đồng lòng góp sức vì 1 ngôi trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 thân yêu.
Nhiều thầy cô giáo đã trở thành tấm gương sáng  trong việc dạy học và dìu dắt học sinh, các thầy cô miệt mài, thầm lặng đưa những chuyến đò cấp bến thành công. Sự cống hiến của các thầy cô  đã vun đắp cho truyền thống học tập của trường.
Thành công trong năm học 2022-2023 không thể không kể đến sự vào cuộc của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, đặc việt là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – tiêu biểu cho tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó thanh niên”. Tuyên dương các đồng chí tiêu biểu trong các hoạt động phong trào, góp phần vào thành tích chung của nhà trường:

 Một năm học với những thành quả tốt đẹp không  thể không kể đến vai trò đồng hành sát cánh của cha mẹ học sinh. Các ông bà đã luôn đồng hành thầy cô, động viên học sinh, trao đổi, chia sẻ nguyện vọng của các con với thầy cô tạo nên sợi  Trái luôn ghi nhớ, biết ơn, trân trọng và mong muốn được sát cánh cùng  Ban đại diện cha mẹ học sinh trong những năm tiếp theo.

Chúng tôi cũng trân trọng cảm ơn các ban, ngành, cơ quan đoàn thể đóng trên địa bàn xã Vĩnh Bình Bắc,  Phòng GDĐT huyện Vĩnh Thuận cùng các cấp lãnh đạo – ban ngành có liên quan…đã chỉ đạo kịp thời và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ giáo dục.


Sự kết thúc của một năm học cũng là sự khởi đầu cho 1 năm học mới với nhiều niềm tin và hy vọng tốt đẹp. Một lần nữa xin kính chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, chúc 1 mùa hè tươi đẹp đến với tất cả  thầy cô và các em học sinh. Chúc các em học sinh khối 5 được qua 1 mội trường mới đạt nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Tô Hùng.