NGÀY HỘI TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tháng 11 lại về trong sự háo hức, bâng khuâng khi cả thầy lẫn trò đều hướng về một ngày thật đặc biệt – ngày tết của những người cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Trong những ngày ý nghĩa này, thầy và trò toàn ngành Giáo dục tỉnh lại tất bật cho các hoạt động thiết thực, lập thành tích dâng quà chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Từ những hoạt động, phong trào đầy nhân văn ấy, tình nghĩa thầy – trò lại thêm keo sơn, đong đầy cùng năm tháng.

Hoạt động vui chơi ngoài trời là khoảng thời gian vô cùng quý giá đối với sự phát triển của trẻ mà ít thời điểm sinh hoạt nào khác có thể so sánh được. Chơi ngoài trời là khoảng thời gian trẻ được thỏa mãn thực hiện các vận động giải phóng năng lượng. Không gian chơi ngoài trời có rất nhiều lợi thế cho việc tổ chức các hoạt động đa dạng, tích cực của trẻ mà điều kiện trong phòng không thể đáp ứng được. Nhân dịp chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, các em học sinh trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 đã tổ chức một sân chơi bổ ích cho các em: “Ngày Hội giao lưu trò chơi dân gian”.

Ngày 18/11/2023. Dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu trường. Chi đoàn – Tổng phụ trách đội cùng với toàn thể CBVC trường đã tổ chức cho các em học sinh nhiều trò chơi vui vẻ – bổ ích, Với các trò chơi đa dạng như: nào là trò chơi dân gian với những đồ dùng tự tạo, đến những hoạt động vận động có tính hiện đại theo chương trình đã được tổ chức linh hoạt, sáng tạo. Bạn nhỏ nào cũng thật hào hứng, nhiều trò chơi để các em được trải nghiệm. … Mỗi trò chơi góp một màu sắc cho sân trường rực rỡ, long lanh, vang động tiếng cười niềm vui của các bạn nhỏ.

Ở lứa tuổi tiểu học, hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo, thông qua hoạt động vui chơi trẻ được ‘‘Học mà chơi – Chơi mà học’’. Đặc biệt hoạt động ngoài trời là một trong những hoạt động vui chơi mà trẻ hứng thú nhất, mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết về thế giới xung quanh. Với hy vọng “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, ngày hội của thầy cô và ngày vui của trẻ; các thầy cô đã mang đến một sân chơi thật sự bổ ích cho các bạn nhỏ trường  TH Vĩnh Bình Bắc 1, trong dịp kỷ niệm Ngày nhà iiáo Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội của cô trò tnhà trường:

Ngày lễ trọng đang đến rất gần, sức nóng của các phong trào thi đua được thầy và trò toàn ngành lan tỏa mạnh mẽ. Khí thế thi đua sôi nổi ấy tạo nên những ấn tượng đẹp, những món quà tinh thần không gì sánh kịp gửi đến các thầy cô giáo – những “chiến sĩ” trên mặt trận giáo dục thay cho lời tri ân chân thành, sâu sắc tận đáy lòng!

TÔ HÙNG