Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 khai giảng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 5-9, Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc (huyện Vĩnh Thuận) tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024. Ông Lê Thanh Trung, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thuận, cùng các đồng chí Đảng ủy – ủy ban xã Vĩnh Bình Bắc và phụ huynh học sinh đã đến dự, đã gửi lẵng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nhân ngày vui.

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng năm học.

Thời tiết có mưa nhỏ vào đầu giờ sáng khiến việc di chuyển của cô và trò có phần bất tiện hơn, nhưng không làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động của ngày khai trường. Nội dung chính của lễ khai giảng là phần đón học sinh lớp 1. Năm học 2023-2024, Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1 đón 115 học sinh lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường lên hơn 554 em.

Đc Lý Thanh Hùng, Bí thư đảng ủy Vĩnh Bình Bắc, đọc thư của Chủ Tịch Nước chúc mừng ngày khai giảng năm học mới 2023-2024.

Đ/c Trương Hồng Trinh, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

Với chủ đề: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Tại lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cũng đã cùng bày tỏ sự quyết tâm với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2023-2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng nhà trường trở thành ngôi trường hạnh phúc..

Tô Hùng