Vui Tết Trung thu 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Mặc dù còn bộn bề với nhiều công việc đầu năm học nhưng ngay sau ngày khai giảng, các trường học đã bắt tay vào tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu. Hoạt động ngoài giờ lên lớp này đã mang đến niềm vui cho học trò đồng thời chia sẻ, động viên nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Sau lễ khai giảng 1 tuần là đến ngày Tết Trung thu. Vì vậy, ngay từ khi tựu trường, nhiều trường học đã phát động các hoạt động hướng đến ngày Tết Trung thu, trong đó chủ đạo vẫn là hội thi làm lồng đèn.

Theo đó, chương trình được bắt đầu từ 15 giờ với sự tham gia của khoảng 400 học sinh toàn trường. Chương trình gồm rất nhiều nội dung như: văn nghệ, múa lân, hoạt cảnh chú Cuội – chị Hằng, rước đèn trung thu, phát quà.

Đặc biệt nhà trường tổ chức cho tất cả các lớp thi đua trình bày mâm cỗ, tạo không khí vui tươi cho các em.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1, Trương Hồng Trinh cho hay: “Chương trình văn nghệ sẽ có 4 tiết mục do 4 lớp của khối lá trình bày. Những tiết mục này đã được tập luyện từ trước ngày khai giảng. Nhà trường tổ chức từ 15 giờ đến khoảng 16, 17 giờ cho kịp phụ huynh đón con. Năm nay, nhà trường đã được mạnh thường quân hỗ trợ 300 phần bánh trung thu, phần còn lại do Ban đại diện cha mẹ học sinh hỗ trợ. Như vậy là học sinh nào cũng có quà”.

Tô Hùng